VIỆT NAM ENGLISH
4:41 PM Thứ ba, 19 - 3 - 2024
 
TRANG CHỦ
GIỚI THIỆUTIN TỨCDỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ĐỒI YÊN NGỰATRẠM DỪNG NGHỈ HẢI ĐĂNGTUYỂN DỤNGTHƯ VIỆN ẢNHLIÊN HỆ
HAIDANGJSC.COM.VN
Thông điệp
Nền tảng Hải Đăng
Định hướng phát triển
Chính sách chất lượng
Thành tựu
Sơ đồ tổ chức
Các dự án điển hình
Lĩnh vực hoạt động
Văn hóa doanh nghiệp
Tài liệu văn bản
 
TÌM KIẾM VÀ LIÊN KẾT
 
TÀI LIỆU VĂN BẢN
  - ĐG cước vận tải hàng hóa bằng ô tô t.Thái Nguyên
  - Thông tư 86/2011/TT-BTC
  - QĐ 567/TTg/2010 (PD PT VL xây không đến 2020)
  - Quyết định 957/QĐ-BXD/2009
  - Nghị định 48/2010/NĐ-CP
  - NĐ 49/2008/NĐ-CP (Sửa, BS 1 số điều NĐ 209/2004
  - NĐ 83/2009/NĐ-CP (Sửa, BS 1 số điều NĐ 12/2009)
  - Nghị định 12/2009/NĐ-CP
  - Nghị định 112/2009/NĐ-CP
  - Nghị định 85/2009/NĐ-CP
  - Nghị định 209/2004/NĐ-CP
  - Giá đất tỉnh Thái Nguyên 2011
  - Luật xây dựng
  - Kế sách làm giàu
  - Luật đấu thầu
  - Thông tư Số: 06 /2010/TT-BXD
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
  Giá vàng  
  Tỷ giá  
  Thời tiết  
  Chứng khoán  
 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Lượt truy cập: 440576
Đang trực tuyến: 2
 
ĐỐI TÁC - QUẢNG CÁO
 
 
Văn hóa doanh nghiệp
 
Văn hóa doanh nghiệp

Lòng tin - uy tín

    Trên cơ sở "Tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi", chúng tôi luôn xác định: Sự tin cậy của bạn hàng là uy tín, là nền tảng cho sự thành công của Hải Đăng. Chúng tôi coi trọng chất lượng sản phẩm, văn hóa của Công ty, thực hiện tốt những điều đã giao kết là thiết thực tôn trọng bạn hàng, là nguồn sức mạnh, là nghĩa vụ, là quyền lợi và Hải Đăng luôn tự hào trong việc chăm sóc bạn hàng bằng sự tự trọng và lòng kính trọng. Bạn hàng đến với Hải Đăng bắt đầu bằng sự tin tưởng, kết thúc bằng sự tin tưởng.

Văn hóa doanh nghiệp

Trong điều kiện toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới và quá trình cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt thì văn hóa doanh nghiệp được chú trọng xây dựng và phát triển.

 Nó trở thành một loại tài sản vô hình đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kho tài sản doanh nghiệp và là một trong những công cụ cạnh tranh khá sắc bén. Chính vì vậy, trong quá trình phát triển ở Hải Đăng, với đội ngũ nhân lực trẻ trung, đầy nhiệt huyết thì tính trung thực, sự sáng tạo và tâm huyết với nghề luôn được đề cao tôn trọng. Tất cả mọi thành viên của Hải Đăng đều chung một ý nguyện xây dựng mái nhà chung Hải Đăng bền vững và giàu mạnh với tinh thần trách nhiệm cộng đồng sâu sắc. Phương châm kinh doanh của Hải Đăng cũng nói lên nét Văn hóa riêng của chúng tôi đã và đang xây dựng.

Tri thức - sáng tạo:

   Hải Đăng luôn học hỏi, luôn vận dụng sáng tạo tri thức của nhân loại, tuân thủ luật pháp của Nhà nước, thông lệ quốc tế, không ngừng say mê sáng tạo, không ngừng cải tiến lề lối làm việc - quản lý sản xuất kinh doanh.
    Tất cả tri thức, kinh nghiệm, sự cố gắng của mỗi cá nhân đều được khích lệ, ghi nhận và chia sẻ. Mọi nhân viên đều được Hải Đăng tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tài năng xây dựng Hải Đăng Vững bước thành công.

Sự gắn kết:

 Để thành công và phát triển, Hải Đăng luôn duy trì khối đoàn kết nội bộ vững chắc, cùng nhiều bạn hàng phát huy tiềm năng thế mạnh của mình, vượt qua ranh giới về cá nhân, tổ chức, địa lý, văn hóa, hợp tác nhịp nhàng, tạo thành sức mạnh tổng hợp, làm việc có chất lượng, đạt hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của bạn hàng.

Giá trị nguồn nhân lực

Với đặc thù chính là doanh nghiệp xây dựng cơ bản nơi đòi hỏi một nguồn nhân lực có sức trẻ và bản lĩnh để tham gia vào các dự án lớn, thách thức cao có yêu cầu về tiến độ và chất lượng kỹ thuật, Hải Đăng chúng tôi đã liên tục cải tiến mọi mặt hoạt động, bình đẳng các cơ hội thăng tiến và quyền lợi với tất cả cán bộ công nhân viên để tạo ra một môi trường làm việc không phân biệt đối xử, phát huy tối đa năng lực cá nhân. Chúng tôi luôn nỗ lực để tối đa hóa lợi nhuận trên cơ sở đảm bảo lợi ích tập thể cũng như thỏa đáng quyền lợi cá nhân tạo sức hút đối với người lao động cống hiến hết mình và tin tưởng vào sự phát triển của chính mình.

Đổi mới công nghệ


Trước xu thế hội nhập sâu rộng và cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế, Hải Đăng chúng tôi thường xuyên đổi mới tiếp thu các công nghệ tiên tiến trên thế giới, ứng dụng mạnh mẽ vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Chúng tôi luôn chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho đội ngũ cán bộ nắm bắt công nghệ và trang bị những phương tiện hiện đại để thích nghi nhanh với những đòi hỏi phát triển nhằm mang lại những sản phẩm có chất lượng cao nhất mà giá thành hợp lý. Bằng nhiều hình thức từ đào tạo tập chung đến đạo tạo hai chiều nội bộ, chúng tôi ý thức việc trau dồi và nâng cao kiến thức là thiết yếu góp phần xây dựng lớp kế thừa liên tục trong đội ngũ cán bộ. Phương thức quản lý nhân sự cũng như xe ,máy, thiết bị phương tiện làm việc được điều tiết hết sức linh hoạt, gắn kết các cá thể với nhau phát huy tối đa công suất để tạo nên một guồng máy mạnh mẽ đáp ứng mọi sự biến chuyển của nhu cầu xã hội.


Quan hệ cộng đồng


Chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngày một chất lượng hơn và xây dựng niềm tin, tính lạc quan cho khách hàng cũng như các cổ đông và cán bộ công nhân viên dựa trên chính giá trị mà chúng tôi đã đem lại cho họ. Mối quan hệ gắn kết lẫn nhau ngày càng được hoàn thiện trên cơ sở tinh thần hợp tác giữa các bên hết sức nhịp nhàng và tương hỗ lẫn nhau để cùng mang đến một giá trị cao nhất của sản phầm. Quan hệ cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau như một sợi dây vô hình thắt chặt tình đoàn kết và hợp tác sâu rộng trong mỗi người lao động cũng như các bạn hàng, đối tác. Bên cạnh đó, tiếp cận nguồn nhân lực mới là các bạn trẻ sinh viên sắp ra trường từ các trường đại học trong và ngoài nước tạo điều kiện cho chúng tôi xích lại với nhau chung tay hoàn thiện một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực XD cơ bản giao thông và đầu tư bất động sản cũng như các ngành nghề mở rộng trong tương lai.



Phát triển thương hiệu

Chúng tôi không ngừng phát triển thương hiệu của mình trên cơ sở chất lượng và dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới, không ngại ngần trước những khâu khó việc yếu bởi chúng tôi luôn có một thể thống nhất, tràn niềm tin vào sức mạnh của chính mình.

 
     
 
TIN TỨC & SỰ KIỆN
 
 Trạm dừng nghỉ Hải Đăng: Nơi dừng chân lý tưởng
 
 Trạm dừng nghỉ Hải Đăng - Điểm đến nghỉ ngơi và mua sắm các đặc sản vùng miền của du khách
 
 Đặng Lê Nguyên Vũ lên rừng tuyệt thực 49 ngày ngồi thiềng
 
 Người thợ săn và bài học quản lý ( Nguyễn Tất Thịnh)
 
  Hải Đăng chào bán
 
 Công ty cổ phần Hải Đăng
 
VIDEO CLIP
 
 
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
 
 
ĐỐI TÁC - QUẢNG CÁO